Anh Dang Code là gì? Phan Thành Công là ai?

· 3 phút để đọc· Phan Thành Công
anhdangcode-phanthanhcong

Giới thiệu bản thân

Tôi là Phan Thành Công, một sinh viên đại học chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm tại trường Đại học Công Nghiệp Hồ Chí Minh. Cuộc hành trình lập trình của tôi bắt đầu vào năm nhất đại học, mặc dù đã thấy mình khá trễ so với bạn bè đã tham gia các cuộc thi lớn như ACM, Olympic Tin học từ trước đó. Ban đầu, tôi cảm thấy mình rất thiếu tự tin và như một "con gà con" với kỹ năng lập trình yếu kém.

Tuy nhiên, tôi không từ bỏ và quyết tâm nỗ lực hết mình. Tôi học tập cả ngày lẫn đêm, và cafe trở thành người bạn thân không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của tôi. Tôi thường ở quán cafe từ sáng sớm đến tối muộn, thậm chí có những ngày tôi chỉ về nhà để tắm rửa và ăn cơm rồi lại quay trở lại cafe để học. Tôi xin lỗi các chủ quán cafe đã phải đối diện với sự "áp lực" của mình. Nhờ vào sự cống hiến này, tôi đã có được một nền tảng kiến thức cơ bản cho sự phát triển sau này.

Tôi muốn ghi nhận đóng góp của mọi người đến thành tựu của mình. Các anh chị trong câu lạc bộ AI LAB H9.3 đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong việc học và làm việc hiệu quả. Đặc biệt, tôi muốn cảm ơn cô Phúc - người đã hướng dẫn tận tình và giúp đỡ tôi rất nhiều. Không chỉ có câu lạc bộ AI, tôi còn có những người bạn đồng hành tuyệt vời tại trường đại học, nhóm"Mấy thằng bại tướng," các bạn đã luôn khuyên nhủ và cùng nhau vượt qua các kỳ thi.

Đóng góp các kiến thức ngày hôm nay cũng không thể kể đến các anh chị trong câu lạc bộ AI LAB H9.3. Anh chị đã chỉ dẫn mình học, làm việc thế nào cho hiệu quả. Cám ơn anh chị rất nhiều, người cho mình đến lab này không ai ngoài cô Phúc, một người cô mình rất kính trọng. Cô luôn chỉ dẫn những sinh viên mình một các nhiệt tình. Cám ơn Cô rất nhiều ạ .

Với kiến thức mà tôi đã học được từ các thầy cô, bạn bè và anh chị, tôi muốn chia sẻ và đóng góp phần công lực của mình để giúp đỡ những người khác. Tôi hy vọng rằng thông qua trang blog này, tôi có thể lan toả kiến thức và đem lại lợi ích cho cộng đồng.

Tại sao lại là anhdangcode.com?

Tại sao lại chọn tên miền"anhdangcode.com"? Đó là một câu chuyện chung của cộng đồng IT, khi bạn gái hay người thân hỏi thăm thì chúng ta thường trả lời"anh đang code" (đang lập trình). Vì thế, tôi quyết định lấy câu trả lời này làm tên miền cho trang blog của mình, vừa thú vị lại dễ nhớ.

Vậy thì trang blog này có gì?

Trang blog này sẽ là nơi tôi chia sẻ các kiến thức thú vị của mình với mọi người, không giới hạn trong bất kỳ lĩnh vực nào - từ lập trình đến chém gió xuyên lục địa.

Mình tạo ra các công cụ giúp ích mọi người giải quyết các vấn đề thời sinh viên như tính điểm tín chỉ đại học, đã có hơn 1000 bạn sử dụng. Mình rất tự hào về công cụ đó.

Bạn có thể liên hệ với mình qua đâu?

Nếu bạn muốn liên hệ với tôi, có thể sử dụng các kênh như: Facebook, Mail, Github.

Cuối cùng, tôi xin chúc mọi người thưởng thức và tận hưởng việc đọc blog của tôi. Đừng quên ghé thăm các trang TikTok, YouTube,... của mình để cùng nhau chia sẻ và học hỏi thêm nhiều điều thú vị nhé.

Cám ơn và chúc mọi người luôn thành công!

Phan Thành Công

Phan Thành Công

Lập trình viên đam mê và sáng tạo, cùng với vai trò là YouTuber, Blogger, và TikToker.


Copyright © 2024 AnhDangCode. All rights reserved.
Phan Thành Công· Github
youtubeyoutubeyoutube